Lượt xem: 519
Bàn giao dê giống cho các hộ nông dân trên địa bàn huyện
      Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Phòng NN&PTNT huyện Cù Lao Dung tổ chức bàn giao dê giống cho các hộ nông dân theo kế hoạch triển khai các hoạt động sinh kế năm 2021 phục vụ chuyển đổi sản xuất phù hợp với điều kiện sinh thái, nâng cao sinh kế, thích ứng biến đổi khí hậu vùng Cù Lao Dung, thuộc tiểu dự án ICRSL.
 
      Trong đợt này, Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh đã hỗ trợ 50% dê giống và thức ăn, thuốc thú y và vắc xin cho 08 hộ nông dân trên địa bàn huyện tham gia mô hình. Mỗi hộ tham gia được nhận 06 con dê giống gồm (05 con cái và 01 con đực) với tổng số tiền giống là 29.500.000 đồng. Mỗi hộ được hỗ trợ 14.750.000 đồng. Số còn lại các hộ thực hiện vốn đối ứng đầy đủ theo hợp đồng đã ký với Chi cục Chăn nuôi và Thú y.
 
 
      Việc triển khai mô hình nuôi dê theo hướng an toàn sinh học mở ra hướng đi mới trong phát triển kinh tế, nhất là với những địa phương có tiềm năng, lợi thế về phát triển chăn nuôi. Hiệu quả của dự án sẽ đáp ứng nhu cầu người dân về đối tượng nuôi mới, cung cấp sản phẩm cho thị trường trong và ngoài huyện. Ngoài ra, dự án thành công sẽ tạo điều kiện mở rộng và hoàn thiện các biện pháp để phổ biến cho người dân có nhu cầu học tập ứng dụng, phát triển kinh tế gia đình.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 83
  • Hôm nay: 2725
  • Trong tuần: 10 173
  • Trong tháng: 59 459
  • Tất cả: 1762858
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.