Lượt xem: 707
Gương điển hình tiêu biểu trong hoạt động ủy thác với Ngân hàng Chính sách Xã hội
      Năm 2016, chị Trình Thị Hằng tham gia vào tổ tiết kiệm và vay vốn NHCSXH do Hội LHPN quản lý và được bầu làm tổ trưởng tổ TK&VV của NHCSXH. Trong những năm qua, Chị luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng nổ trong công việc và quản lý tốt nguồn vốn cho vay của NHCSXH trên địa bàn ấp Bình Du B, xã An Thạnh 2, huyện Cù Lao Dung.
      Bên lĩnh vực Ngân hàng có nhiều biểu mẫu cần độ chính xác cao trong thời gian đầu do chưa có phương pháp ghi chép, quản lý sổ sách, chưa có kinh nghiệm nên chị gặp rất nhiều khó khăn cũng như trong công tác tuyên truyền, vận động hộ vay tham gia đóng lãi và gửi tiết kiệm đúng quy định. Qua thời gian, dần dần chị rút ra được kinh nghiệm nên không còn khó khăn nữa.
 
Chị Trình Thị Hằng quản lý tốt nguồn vốn vay NHCSXH - An Thạnh 2.
 
      Hiện nay tổ chị quản lý 44 thành viên, tổng dư nợ 1.126.600đ, tỉ lệ nợ quá hạn 0,55%. Với chiếc xe đạp làm phương tiện, chị đi thu lãi tuy gặp nhiều khó khăn nhưng với sự nhiệt tình, uy tín, hàng tháng việc thu lãi và gửi tiết kiệm của tổ điều đạt gần 100%. Chị cũng là một trong những tổ trưởng tiêu biểu trong việc vận động các hộ vay gửi tiết kiệm và trả nợ đúng thời hạn quy định được NHCSXH huyện biểu dương trong các cuộc họp giao ban định kỳ.
 
      Từ các nguồn vốn cho vay của Ngân hàng, trong tổ của chị Hằng đã có nhiều hội viên phụ nữ vươn lên thoát nghèo bền vững, ổn định cuộc sống như: chị Nguyễn Thị Bích Liên vươn lên thoát nghèo từ mô hình mua bán nhỏ; chị Võ Ngọc Xuyên vay Ngân hàng CSXH số tiền 50.000.000đ, vay nguồn vốn giải quyết việc làm thực hiện mô hình trồng dừa phát triển kinh tế gia đình,...
 
      Chị Trình Thị Hằng là tổ trưởng tổ tiết kiệm & vay vốn NHCSXH luôn tâm huyết, trách nhiệm, nhiệt tình. Chị đã góp phần cùng địa phương thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã An Thạnh 2, huyện Cù Lao Dung.
Ngọc Năng (H.LHPN AT2)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 38
  • Hôm nay: 1094
  • Trong tuần: 14 118
  • Trong tháng: 63 404
  • Tất cả: 1766803
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.