Lượt xem: 1273
Lãnh đạo huyện gặp gỡ đối thoại với nông dân năm 2022
      Hội nông dân huyện Cù Lao Dung tổ chức buổi đối thoại giữa lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện với hội viên, nông dân năm 2022 với chủ đề: “Tháo gỡ khó khăn cho nông dân về hợp đồng, hợp tác liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm; về thị trường tiêu thụ nông sản; về môi trường nông thôn”. Đến dự có đồng chí Lê Minh Đương - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện; các hội viên nông dân 8 xã, thị trấn về dự.
      Trong buổi gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo huyện với hội viên, nông dân. Tại đây đã nhận được 18 câu hỏi với nhiều nội dung xoay quanh các vấn đề như: các chính sách hỗ trợ cho nông dân chuyển đổi cây trồng và vật nuôi; sự liên kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp với nông dân tiêu thụ sản phẩm; tiêu chuẩn để đạt VietGAP; tình trạng nước sạch và vệ sinh môi trường; ký kết hợp đồng bao tiêu sản phẩm; công tác đào tạo nghề cho nông dân; nạo vét kênh thủy lợi và gia cố bờ bao đã xuống cấp ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân…
 
 
      Bên cạnh lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của hội viên nông dân, diễn giả cũng đã giải thích làm rõ các ý kiến và ghi nhận kiến nghị của hội viên nông dân.
 
      Qua đó, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền với nông dân; đồng thời phát huy vai trò của tổ chức Hội trong công tác xây dựng Đảng, tạo cơ hội để nông dân trực tiếp lắng nghe và nắm bắt những chủ trương, chính sách của huyện về công tác chăm lo, phát triển kinh tế, góp phần tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của nông dân trong sản xuất nông nghiệp, tiêu thụ sản phẩm./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 219
  • Hôm nay: 1443
  • Trong tuần: 6 253
  • Trong tháng: 55 539
  • Tất cả: 1758938
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.