Lượt xem: 509
Hội nghị thành lập Hợp tác xã Chăn nuôi chồn hương Cù Lao Dung
      Sáng ngày 10/09/2022, Phòng Nông nghiệp huyện Cù Lao Dung tổ chức Hội nghị thành lập Hợp tác xã (HTX) Chăn nuôi chồn hương Cù Lao Dung. Đến dự có ông Nguyễn Văn Sắc - UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; ông Phạm Chí Nguyện - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh; đại diện lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, Phòng Nông nghiệp huyện, lãnh đạo Đảng ủy, UBND thị trấn Cù Lao Dung, cùng các thành viên trong HTX.
      HTX Chăn nuôi chồn hương Cù Lao Dung có 16 thành viên tham gia, số vốn điều lệ ban đầu do các thành viên đóng góp mỗi người là 5,000,000đ, trong đó, 02 người đóng góp 1,000,000đ, tổng cộng là 72 triệu đồng. Ngành nghề chính của HTX khi đi vào hoạt động là: chăn nuôi chồn thương phẩm, cung ứng con giống, vật tư và dịch vụ thu mua. Địa chỉ giao dịch của HTX tại ấp Chợ, thị trấn Cù Lao Dung, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng.
 
 
      Tại hội nghị, Ban tổ chức đã thông qua điều lệ, phương án sản xuất, kinh doanh của HTX. Các thành viên trong HTX đã thảo luận, thống nhất các ý kiến và bỏ phiếu kính để bầu ra Chủ tịch Hội đồng quản trị cùng các thành viên trong Hội đồng quản trị và Ban quản lý HTX. Theo đó, ông Nguyễn Văn Đơ được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị HTX Chăn nuôi chồn hương Cù Lao Dung, nhiệm kỳ 2022-2027.
 
 
      HTX Chăn nuôi chồn hương Cù Lao Dung được thành lập trên tinh thần tự nguyện với mục tiêu là hợp tác, tương trợ lẫn nhau trong các hoạt động khai thác các tiềm năng tự nhiên sẵn có ở địa phương như: hoạt động phát triển chăn nuôi, cung ứng con giống chồn hương chất lượng và các dịch vụ khác; tạo việc làm cho thành viên nâng cao thu nhập, đời sống; phục vụ và hỗ trợ thành viên phát triển sản xuất, kinh doanh, tăng lợi ích cho thành viên khi tham gia.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 59
  • Hôm nay: 1918
  • Trong tuần: 9 366
  • Trong tháng: 58 652
  • Tất cả: 1762051
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.