Lượt xem: 237
Họp Tổ điều tra cây trồng
      Tổ điều tra cây trồng vừa tổ chức họp, báo cáo kết quả thực hiện điều tra, xác định giá bán và chi phí đầu tư một số loại cây trồng trên địa bàn huyện. Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc - PCT UBND huyện chủ trì cuộc họp.
      Theo báo cáo của Tổ điều tra, Tổ đã trực tiếp tiến hành thu tập thông tin về mật độ trồng, chi phí đầu tư, giá bán, năng xuất, lợi nhuận,… Kết quả điều tra cho thấy đối với vườn trồng cây lâu năm chuyên canh chi phí đầu tư từ khi trồng đến khi cho trái là 220-230 triệu đồng/ha, thu nhập bình quân từ 250-450 triệu đồng/ha/năm. Đối với vườn trồng cây lâu năm xen canh chi phí đầu tư từ khi trồng đến khi cho trái là 110-130 triệu đồng/ha, thu nhập bình quân từ 170-200 triệu đồng/ha/năm. Bên cạnh đó Tổ điều tra cũng đã đề xuất điều chỉnh đơn giá bồi thường đối với gần 50 loại cây, nhóm cây để đảm bảo đúng giá trị thực tế khi có nhu cầu bồi thường, hỗ trợ.
 
 
      Kết quả điều tra, xác định giá bán và chi phí đầu tư một số loại cây trồng là căn cứ quan trọng để xác định giá thực tế khi thực hiện các công trình, dự án có bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng. Đảm bảo công bằng, khách quan, có căn cứ khi ban hành bảng giá quy định bồi thường theo từng loại cây trồng, nhóm cây trồng trên địa bàn huyện.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 63
  • Hôm nay: 796
  • Trong tuần: 8 244
  • Trong tháng: 57 530
  • Tất cả: 1760929
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.