Lượt xem: 341
“Cà phê đồng hành” kỳ 06, năm 2022
      Sáng ngày 13/10/2022, UBND huyện Cù Lao Dung tổ chức Chương trình “Cà phê đồng hành” kỳ 06, năm 2022 với chủ đề “Kinh tế tập thể”. Đến dự có đ/c Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đ/c Lê Minh Đương - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, các ban ngành, đoàn thể và các doanh nghiệp trong và ngoài huyện tham dự.
      Tại đây, các đại biểu được nghe báo cáo nhanh kết quả chương trình kỳ trước, tình hình kinh tế - xã hội trong tháng qua và tình hình, thực trạng phát triển kinh tế tập thể trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Bên cạnh đó, đại diện các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế tập thể cũng đã trao đổi với các cơ quan chuyên môn về những khó khăn vướng mắc mà các hợp tác xã, tổ hợp tác đang gặp phải trong quá trình hoạt động như lợi nhuận, tình trạng nguồn nhân lực, nhu cầu thay đổi cơ cấu - tổ chức,… Song song đó, một số doanh nghiệp, nhà đầu tư cũng đã trao đổi, trình bày phương án, kế hoạch, nhu cầu quỹ đất để đầu tư phát triển đối với lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn huyện.
 
 
      Phát biểu tại chương trình, đ/c Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: “Cà phê đồng hành” là chương trình có ý nghĩa thiết thực, được lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đánh giá cao. Thông qua chương trình nhằm kết nối giữa các cơ quan Nhà nước với các doanh nghiệp trong và ngoài huyện. Qua đó kêu gọi đầu tư, hỗ trợ, giúp đỡ các tổ chức kinh tế tập thể, doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, ổn định và phát triển sản xuất.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 100
  • Hôm nay: 1552
  • Trong tuần: 9 000
  • Trong tháng: 58 286
  • Tất cả: 1761685
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.