Lượt xem: 286
Lãnh đạo huyện gặp gỡ, đối thoại với người dân xã An Thạnh Đông và An Thạnh Nam
      Ban Thường trực UBMTTQ VN huyện phối hợp với HĐND - UBND huyện và xã An Thạnh Đông, An Thạnh Nam tổ chức Hội nghị lấy ý kiến cộng đồng dân cư đối với việc khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường phục vụ Dự án thành phần 4 thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng. Đến dự có lãnh đạo Ủy ban MTTQ VN tỉnh; Sở Tài nguyên & Môi trường tỉnh Sóc Trăng; lãnh đạo huyện Cù Lao Dung cùng Chính quyền, Nhân dân 02 xã An Thạnh Đông và An Thạnh Nam về dự.
 
      Trong buổi gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo huyện với người dân 02 xã An Thạnh Đông và An Thạnh Nam, chương trình cũng đã nhận một số ý kiến của người dân về việc khai thác mỏ cát gây ra sạt lở bờ sông làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân… Bên cạnh lắng nghe tâm tư nguyện vọng của người dân, các ngành chuyên môn trình bày đánh giá tác động trong quá trình khai thác cát và dự kiến khối lượng khai thác, giải thích làm rõ các ý kiến và ghi nhận kiến nghị của người dân. Được biết, huyện Cù Lao Dung có 02 mỏ cát thuộc địa bàn 02 xã An Thạnh Đông và An Thạnh Nam. Khu mỏ cát lòng Sông Hậu -nhánh Định An thuộc địa phận các ấp Đặng Trung Tiến và Nguyễn Công Minh A, xã An Thạnh Đông, huyện Cù Lao Dung; khu mỏ cát lòng Sông Hậu - nhánh Trần Đề thuộc địa phận ấp Vàm Hồ A, xã An Thạnh Nam, huyện Cù Lao Dung.
 
      Qua đó, nhằm tạo sự đồng thuận của người dân trên cơ sở công khai, dân chủ, các ý kiến đóng góp của cộng đồng dân cư phải được tổng hợp đầy đủ và tiếp thu, giải trình thỏa đáng để người dân đồng tình ủng hộ./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 128
  • Hôm nay: 2614
  • Trong tuần: 12 873
  • Trong tháng: 62 159
  • Tất cả: 1765558
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.