Lượt xem: 261
Chương trình “Cà phê đồng hành” lần thứ 9, năm 2023
      Sáng ngày 13/02, UBND huyện Cù Lao Dung tổ chức Chương trình “Cà phê đồng hành” lần thứ 9 với chủ đề “sản xuất nông nghiệp gắn với phát triển du lịch” tại xã An Thạnh 1. Tham gia chương trình có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn và các phòng, ban trên địa bàn huyện cùng dự.
      Tại đây, các đại biểu được nghe báo cáo nhanh kết quả chương trình kỳ trước, tình hình kinh tế - xã hội trong tháng qua, tình hình thực trạng phát triển kinh tế tập thể trên địa bàn huyện trong thời gian qua và định hướng trong thời gian tới. Bên cạnh đó, đại diện các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế tập thể cũng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với các cơ quan chuyên môn về những khó khăn, vướng mắc đang gặp phải trong quá trình hoạt động. Trong đó, một số doanh nghiệp, Hợp tác xã, tổ hợp tác trình bày các phương án, kế hoạch về nhu cầu phát triển nông nghiệp gắn với phát triển du lịch; đề nghị chính quyền địa phương hỗ trợ xây dựng các mô hình đầu tư phát triển du lịch trên địa bàn huyện, hỗ trợ xây dựng hệ thống tưới tiêu nhỏ giọt,…
 
 
      Thông qua chương trình, nhằm kết nối giữa các cơ quan Nhà nước với các doanh nghiệp trong và ngoài huyện về phát triển kinh tế tại địa phương. Đây cũng là nơi để chính quyền địa phương tiếp thu những ý kiến phản hồi của doanh nghiệp. Từ đó, mối liên hệ giữa chính quyền với doanh nghiệp ngày càng cởi mở hơn.
Tr.Nhật - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 2359
  • Trong tuần: 12 592
  • Trong tháng: 44 969
  • Tất cả: 1748368
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.