Lượt xem: 282
Cà phê đồng hành kỳ 10 năm 2023
      UBND huyện Cù Lao Dung tổ chức Chương trình “Cà phê đồng hành” kỳ 10 năm 2023. Đến dự có đ/c Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, cùng đại diện lãnh đạo UBND huyện và các ngành chuyên môn, Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.
      Tại đây, các đại biểu được nghe báo cáo nhanh kết quả chương trình kỳ trước, tình hình kinh tế - xã hội trong tháng qua và tình hình, thực trạng phát triển du lịch trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Bên cạnh đó, đại diện các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức cá nhân cũng đã trao đổi với các cơ quan chuyên môn về những khó khăn vướng mắc trong cơ chế, chính sách sản xuất kinh doanh và trao đổi một số vấn đề như việc phát triển đô thị thông minh, tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông thời gian qua và thực trạng việc phát triển du lịch với quy hoạch sử dụng đất,...
 
 
      Qua đó kịp thời kết nối, định hướng giữa các cơ quan Nhà nước với các doanh nghiệp trong và ngoài huyện. Kịp thời tháo gỡ khó khăn cho tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, thúc đẩy kêu gọi đầu tư và phát triển du lịch trong thời gian tới.
Quốc Nghĩa - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 1482
  • Trong tuần: 14 630
  • Trong tháng: 47 007
  • Tất cả: 1750406
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.