Lượt xem: 272
Khảo sát hoạt động khoa học và công nghệ trên địa bàn huyện
      UBND huyện Cù Lao Dung vừa có buổi làm việc với đoàn khảo sát của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sóc Trăng về việc khảo sát hoạt động khoa học và công nghệ trên địa bàn huyện. Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Thành Duy - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ làm trưởng đoàn, cùng đại diện của các phòng, đơn vị thuộc sở. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Lê Minh Đương - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn huyện, UBND xã An Thạnh 1 và các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh sản xuất các sản phẩm đặc trưng của địa phương.
      Qua báo cáo tại buổi làm việc, nhìn chung hoạt động quản lý khoa học và công nghệ (KH&CN) cấp cơ sở trên địa bàn huyện đã có những bước chuyển biến đáng kể. Từ đầu năm đến nay, các ngành đã thực hiện tương đối tốt việc ứng dụng các tiến bộ KH&CN bằng việc triển khai các mô hình trên nhiều lĩnh vực cho người dân. Công tác thông tin tuyên truyền về hoạt động KH&CN đã được tăng cường, tạo điều kiện thuận lợi cho việc nắm bắt thông tin về lĩnh vực KH&CN cho các đối tượng có nhu cầu. Việc phối hợp với các cơ quan chức năng trong công tác thanh tra, kiểm tra liên ngành về lĩnh vực tiêu chuẩn đo lường chất lượng được thực hiện tốt, góp phần nâng cao nhận thức của người dân địa phương trong việc thực thi các quy định của pháp luật về tiêu chuẩn đo lường chất lượng. Công tác thông tin tuyên truyền về hoạt động KH&CN ngày càng được các địa phương chú trọng, góp phần chuyển tải những thông tin KH&CN đến các cá nhân thông qua nhiều hình thức khác nhau...
 
      Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Thành Duy - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đánh giá cao công tác phối hợp giữa UBND huyện và ngành KH&CN trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận các ý kiến, đề xuất của địa phương, các hợp tác xã, hộ kinh doanh, doanh nghiệp, Sở sẽ xem xét hỗ trợ những đề xuất liên quan đến ngành KH&CN, đối với những đề xuất liên quan ngành khác, Sở sẽ ghi nhận, phối hợp các ngành xem xét, hỗ trợ.
 
 
      Trước đó đoàn khảo sát đã đến tham quan mô hình tưới phun tự động trong vườn bưởi da xanh và bưởi năm roi tại thị trấn Cù Lao Dung và Cơ sở sản xuất rượu ổi Hồng Ven tại xã An Thạnh 1.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 1219
  • Trong tuần: 3 463
  • Trong tháng: 35 840
  • Tất cả: 1739239
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.