Lượt xem: 177
Đối thoại giữa lãnh đạo huyện Cù Lao Dung với thanh niên năm 2023
      Sáng ngày 10/5/2023, tại Trung tâm Văn hóa Hội nghị, Ủy ban nhân dân huyện phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Cù Lao Dung tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo Đảng, Chính quyền với thanh niên năm 2023. Đến dự có đồng chí Trần Văn Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam các xã, thị trấn trực thuộc huyện và sự có mặt của hơn 100 đoàn viên, thanh niên trong huyện.
      Tại buổi đối thoại, các bạn đoàn viên, thanh niên đã đặt ra những câu hỏi xoay quanh các vấn đề như: Giải quyết việc làm cho thanh niên; Giải pháp để hỗ trợ đoàn viên, thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, phát triển sản xuất, kinh doanh; Chính sách đào tạo nghề, giới thiệu việc làm; Tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, văn hóa, văn nghệ, tránh các tệ nạn xã hội; Cơ chế, chính sách để hỗ trợ cho thanh niên trong ứng dụng chuyển đổi số sản xuất nông nghiệp và giải quyết việc làm; Những giải pháp cho vấn đề về bạo lực học đường, trong trường học;… Lãnh đạo UBND và các phòng, ban, ngành huyện cũng đã giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của các bạn đoàn viên, thanh niên. Đồng thời, thông tin thêm đến các đoàn viên, thanh niên về chủ trương, chính sách của huyện trong công tác chăm lo, phát triển thanh niên.
 
Thành phần Chủ tọa của buổi gặp gỡ, đối thoại.
 
      Phát biểu tại chương trình, ông Trần Văn Nguyên - Phó Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cho biết, đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo động lực cho tuổi trẻ huyện nhà phát huy sức trẻ và tinh thần xung kích, tình nguyện, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan nghiêm túc tiếp thu những ý kiến, đề xuất của thanh niên, từ đó kịp thời giải quyết, quan tâm hỗ trợ, đề ra những chủ trương, chính sách, giải pháp phù hợp nhằm phát huy tinh thần năng động, sáng tạo của thanh niên.
 
Đoàn viên, thanh niên tham dự chương trình gặp gỡ, đối thoại
giữa lãnh đạo huyện với thanh niên năm 2023.
 
      Chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo Đảng, chính quyền với thanh niên nhằm tạo điều kiện để thanh niên bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng của mình. Cùng với đó, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đối với thanh niên; phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác xây dựng Đảng, tạo cơ hội để thanh niên trực tiếp lắng nghe và nắm bắt những chủ trương, chính sách của huyện về công tác chăm lo, bồi dưỡng phát triển thanh niên.
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 55
  • Hôm nay: 967
  • Trong tuần: 11 226
  • Trong tháng: 60 512
  • Tất cả: 1763911
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.