Lượt xem: 154
Cà phê đồng hành kỳ 12 năm 2023
      Sáng ngày 13-5-2023, UBND huyện Cù Lao Dung tổ chức Chương trình “Cà phê đồng hành” kỳ 12 năm 2023. Đến dự có đ/c Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đ/c Lê Minh Đương - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đại diện lãnh đạo các phòng, ban ngành huyện và các tổ chức kinh tế tập thể, doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện.
 
      Tại đây, các đại biểu được nghe báo cáo nhanh kết quả chương trình kỳ trước, tình hình kinh tế - xã hội trong tháng qua và tình hình, thực trạng phát triển kinh tế tập thể trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Bên cạnh đó, đại diện các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức cá nhân cũng đã trao đổi với các cơ quan chuyên môn về những khó khăn vướng mắc trong cơ chế, chính sách sản xuất kinh doanh đối với các tổ hợp tác, hợp tác xã, doanh nghiệp, tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông thời gian qua,...
 
      Qua đó kịp thời kết nối, định hướng giữa các cơ quan Nhà nước với các tổ chức kinh tế tập thể, các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài huyện. Kịp thời tháo gỡ khó khăn cho tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, thúc đẩy kêu gọi đầu tư và phát triển trong thời gian tới.
Quốc Nghĩa - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 57
  • Hôm nay: 1246
  • Trong tuần: 14 394
  • Trong tháng: 46 771
  • Tất cả: 1750170
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.