Lượt xem: 161
Lễ ra quân hưởng ứng Tháng Bảo hiểm xã hội
      Bảo hiểm xã hội tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Bưu điện tỉnh Sóc Trăng vừa tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Tháng Bảo hiểm xã hội toàn dân truyền thông, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia. Tham dự tại điểm cầu huyện Cù Lao Dung có đại diện lãnh đạo cùng nhân viên, viên chức Bảo hiểm xã hội huyện, Bưu điện và Viettel huyện.
      Lễ ra quân tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình được tổ chức trực tuyến trong toàn tỉnh Sóc Trăng với chủ đề “Đồng hành cùng Bảo hiểm xã hội vì cuộc sống chất lượng hơn”, ngành Bảo hiểm xã hội muốn đem đến cho người dân quyền tiếp cận với các dịch vụ cơ bản trong cuộc sống. Việc tham gia bảo hiểm xã hội sẽ giúp người lao động giảm thiểu những rủi ro tiềm ẩn, duy trì sự ổn định trong cuộc sống và trong nhiều trường hợp giúp họ thoát nghèo.
 
 
      Sau lễ phát động, các nhân viên, viên chức ngành Bảo hiểm xã hội và Bưu điện huyện đã ra quân diễu hành, tuyên truyền lưu động và chia từng nhóm thực hiện tuyên truyền tại các khu dân cư, đơn vị sử dụng lao động để vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 90
  • Hôm nay: 1824
  • Trong tuần: 12 057
  • Trong tháng: 44 434
  • Tất cả: 1747833
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.