Lượt xem: 134
Hội nghị tổng kết công tác phát triển người tham gia BHXH năm 2023
      UBND huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phát triển người tham gia BHXH, BHYT, BHTN năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đến dự có đ/c Lâm Thanh Thiên - Phó Giám đốc BHXH tỉnh Sóc Trăng; đ/c Lâm Dũng Liêm - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đ/c Huỳnh Thanh An - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện - Trưởng BCĐ thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN chủ trì hội nghị; cùng các đ/c là thành viên Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách bảo hiểm của huyện, xã.
      Năm 2023, công tác phát triển người tham gia BHXH luôn nhận được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, kịp thời của BHXH tỉnh, thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; sự phối hợp giữa các ngành, đoàn thể, UBND các xã, thị trấn và đơn vị sử dụng lao động trong việc thực hiện chính sách pháp luật về bảo hiểm. Đặt biệt là sự chủ động, quyết liệt trong tham mưu và triển khai các nhiệm vụ, giải pháp phát triển người tham gia BHXH, BHYT, BHTN của BHXH huyện nên đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao. Kết quả triển khai thực hiện bảo hiểm xã hội bắt buộc với tổng số người tham gia là 1.748/1.785 người, đạt tỷ lệ 97%; số người tham gia BHXH thất nghiệp là 1.306/1.351 người, đạt tỷ lệ 96%; số người tham gia BHXH tự nguyện là 1.380/1.813 người, đạt tỷ lệ 76%.
 
Quang cảnh hội nghị.
 
      Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, lãnh đạo UBND huyện đề nghị các thành viên chỉ đạo các địa phương tiếp tục thực hiện công tác phát triển người tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Đồng thời tăng cường công tác phối với các ngành có liên quan, đẩy mạnh đa dạng các hoạt động tuyên truyền, tổ chức thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các chính sách về bảo hiểm, duy trì và phát triển người tham gia đóng bảo hiểm để hoàn thành các chỉ tiêu phát triển người tham gia đóng bảo hiểm.
 
Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc
trong công tác phát triển người tham gia bảo hiểm.
 
      Dịp này, Chủ tịch UBND huyện khen thưởng cho 03 tập thể và 05 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phát triển người tham gia BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn huyện./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 116
  • Hôm nay: 1211
  • Trong tuần: 20 206
  • Trong tháng: 95 260
  • Tất cả: 2018702
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.