Lượt xem: 136
Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện khảo sát du lịch
      Đoàn công tác của Huyện ủy, UBND huyện do đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn vừa đến khảo sát tại một số điểm du lịch trên địa bàn xã An Thạnh 1. Cùng đi có đồng chí Võ Thanh Nhanh - Phó Chủ tịch UBND huyện, các ban ngành huyện và lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã An Thạnh 1.
      Theo đó, đoàn đã đến khảo sát tại một số điểm du lịch trên địa bàn ấp An Thường, xã An Thạnh 1, đồng thời nghe các cơ sở du lịch thông tin về tình hình kinh doanh thời gian qua, định hướng trong thời gian tới đối với việc thu hút cũng như chuẩn bị các cơ sở vật chất phục vụ du khách.
 
 
      Tại buổi làm việc, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện cũng đề nghị xã An Thạnh 1 cần tiếp tục quan tâm đến công tác phát triển du lịch trên địa bàn, cần xem đây là một nhiệm vụ chính trị quan trọng để Đảng bộ xã quan tâm thực hiện. Bên cạnh đó, tiếp tục hỗ trợ các điểm du lịch đối với cơ chế, chính sách, nguồn nhân lực để các điểm du lịch hoạt động hiệu quả, bền vững. Đối với các cơ sở du lịch cần chủ động đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, tiếp tục nâng cấp, cải tạo cơ sở lưu trú đáp ứng nhu cầu của khách khi đến với Cù Lao Dung.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 96
  • Hôm nay: 780
  • Trong tuần: 8 379
  • Trong tháng: 7 115
  • Tất cả: 2198495
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.