Lượt xem: 145
Đoàn công tác Huyện ủy đến khảo sát các tuyến đường NTM trên địa bàn các xã, thị trấn
      Đoàn công tác Huyện ủy Cù Lao Dung do đồng chí Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn cùng các thành viên đến khảo sát các tuyến đường nông thôn mới trên địa bàn các xã An Thạnh Tây, An Thạnh 3 và thị trấn Cù Lao Dung.
 
      Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện đã nghe UBND các xã báo cáo nhanh về những khó khăn của địa phương trong quá trình thực hiện trồng cây và hoa ở các tuyến đường nông thôn mới. Ngay sau buổi làm việc, các đồng chí lãnh đạo huyện, các ban, ngành, đoàn thể và lực lượng hội viên, đoàn viên, thanh niên tiến hành phát hoang, thu gom rác thải trên các tuyến đường huyện lộ 10 với chiều dài 4km, trồng 1.600 cây cau và 1.500 cây bông trang trên địa bàn xã An Thạnh Tây. Đây là việc làm thiết thực có ý nghĩa bảo vệ cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, góp phần xây dựng hướng tới nông thôn mới nâng cao và kiểu mẫu.
 
      Dịp này, thay mặt lãnh đạo huyện kêu gọi các cấp, ban, ngành, đoàn thể và Nhân dân trong xã tích cực tham gia trồng, chăm sóc, bảo vệ cây xanh, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội gắn với bảo vệ môi trường sinh thái, giảm nhẹ thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu, nước biển dâng và xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh tại địa phương./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 76
  • Hôm nay: 1340
  • Trong tuần: 11 599
  • Trong tháng: 60 885
  • Tất cả: 1764284
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.