Lượt xem: 181
Tuổi trẻ Cù Lao Dung với nhiều phần việc bảo vệ môi trường, hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 05/6
      Nhằm ứng phó biến đổi khí hậu, thiết thực hưởng ứng việc bảo vệ môi trường, vừa qua Ban Thường vụ Huyện đoàn, Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Cù Lao Dung đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (05/6), nâng cao ý thức và trách nhiệm của người dân về xây dựng môi trường sống xanh - sạch - đẹp.
      Theo đó, hoạt động đã được đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên và người dân cùng tích cực tham gia, cụ thể: phát hoang, dọn cỏ, trồng hoa trên các tuyến đường lộ, quét dọn khuôn viên cơ quan, thu gom rác thải, trồng hoa trước trụ sở cơ quan,... Trong 1 buổi ra quân, lực lượng cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã trồng trên 1.000 cây giống các loại như: chiều hồng, mắt nhung, bông trang,... tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
 
Ra quân trồng cây xanh trên địa bàn huyện.
 
      Với nhiều hoạt động thiết thực đã góp phần nâng cao nhận thức đến từng đoàn viên, công chức, người lao động và sâu rộng trong quần chúng nhân dân trong công tác bảo vệ môi trường của địa phương. Đây cũng là hoạt động thể hiện được tinh thần chung tay xây dựng nông thôn mới của đoàn viên, thanh niên huyện nhà, phấn đấu đạt mục tiêu xây dựng huyện Cù Lao Dung đạt chuẩn huyện nông thôn mới vào cuối năm 2023.
 
      Xác định việc bảo vệ môi trường là một trong những phong trào trọng tâm, cốt lõi, thường xuyên và lâu dài. Thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tích cực chỉ đạo các cơ sở Đoàn tích cực xung kích, tình nguyện đăng ký đảm nhận các công trình, phần việc của thanh niên gắn với nhu cầu và tình hình thực tế của địa phương, đơn vị. Ngoài ra, tích cực phổ biến, tuyên truyền cho thanh niên, người dân nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu. Từ đó, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn.
Bạch Cúc
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 61
  • Hôm nay: 984
  • Trong tuần: 14 008
  • Trong tháng: 63 294
  • Tất cả: 1766693
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.