Lượt xem: 54
Hội nghị triển khai Kế hoạch thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2024
      UBND huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2024 trên địa bàn huyện. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Huỳnh Thanh An - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành có liên quan và UBND các xã, thị trấn.
      Theo đó, các đại biểu được nghe Văn phòng Điều phối nông thôn mới huyện thông qua các nội dung trọng tâm trong Kế hoạch thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2024. Theo đó, trong năm, trên địa bàn huyện có 02 xã sẽ phấn đấu đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao là xã An Thạnh 2 và An Thạnh Đông.
 
      Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia thảo luận, nêu ra những tồn tại, hạn chế và khó khăn đang gặp trong quá trình hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, qua đó tìm cách tháo gỡ để sớm hoàn thiện các tiêu chí chưa đạt trong thời gian tới.  
 
 
      Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương các xã, thị trấn tập trung quán triệt công tác lãnh, chỉ đạo và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng cơ quan, đơn vị phụ trách để sớm hoàn thiện các tiêu chí chưa đạt; tiếp tục quan tâm theo dõi tiến độ thi công các công trình, dự án trên địa bàn quản lý; tuyên truyền vận động người dân tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường và trật tự xây dựng đô thị nông thôn; quan tâm phát triển sản xuất nông nghiệp, công tác giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân; tiếp tục duy trì và phát triển các loại hình văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao và du lịch. Đồng thời, đồng chí đề nghị UBND huyện có kế hoạch cụ thể để triển khai công tác kiểm tra thường xuyên.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 74
  • Hôm nay: 1732
  • Trong tuần: 14 756
  • Trong tháng: 64 042
  • Tất cả: 1767441
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.