Lượt xem: 1097
Họp báo cáo về việc hoàn thiện hồ sơ huyện nông thôn mới
      Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức Hội nghị nghe các ngành báo cáo về việc hoàn thiện hồ sơ huyện nông thôn mới theo tinh thần chỉ đạo của Đoàn kiểm tra Trung ương về việc bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ huyện nông thôn mới. Đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia huyện chủ trì hội nghị.
      Theo đó, đại diện các cơ quan, đơn vị đã thảo luận và cho ý kiến để hoàn thiện, bổ sung vào các nội dung báo cáo huyện nông thôn mới theo yêu cầu của Văn phòng Điều phối NTM Trung ương.
 
      Qua các ý kiến đóng góp của Đoàn kiểm tra Trung ương vào ngày 07-3 và sau hội nghị trực tuyến với Văn phòng Điều phối NTM Trung ương. Qua đó, các đơn vị đã giải trình làm rõ các nội dung mà đoàn kiểm tra đã góp ý như: việc chỉnh trang bộ mặt nông thôn, vấn đề giải quyết việc làm cho lao động của địa phương, thu gom, xử lý rác thải, vấn đề nước sạch, vệ sinh môi trường, các thể chế văn hóa... Nhìn chung, các ngành và các địa phương cơ bản bổ sung, làm rõ các nội dung của Đoàn kiểm tra Trung ương đặt ra.
 
 
      Kết luận tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia huyện đánh giá cao các ngành, các địa phương chủ động bổ sung, làm rõ các vấn đề đoàn đặt ra. Bên cạnh đó, đồng chí yêu cầu các đơn vị khẩn trương cô đọng, xúc tích các nội dung để sớm hoàn thiện hồ sơ. Đối với Văn phòng Điều phối NTM huyện tiếp tục hỗ trợ các đơn vị chuyên môn trong công tác xây dựng báo cáo, khi có khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện phải kịp thời nhanh chóng khắc phục. Đặc biệt là đối với Phòng Tài nguyên và Môi trường cần nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ, tài liệu, hình ảnh minh chứng đáp ứng yêu cầu đề ra, nhằm phục vụ cho công tác hoàn thiện hồ sơ huyện NTM.
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 46
  • Hôm nay: 2077
  • Trong tuần: 15 101
  • Trong tháng: 64 387
  • Tất cả: 1767786
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.