Lượt xem: 224
Kiểm tra kết quả xây dựng nông thôn mới nâng cao tại 02 xã An Thạnh 2 và An Thạnh Đông, năm 2024
      Vừa qua, đoàn công tác của Huyện ủy và UBND huyện Cù Lao Dung do đồng chí Lâm Dũng Liêm - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra kết quả xây dựng xã nông thôn mới nâng cao năm 2024 tại 02 xã An Thạnh 2 và An Thạnh Đông. Cùng đi với đoàn có đồng chí Huỳnh Thanh An - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành và Văn phòng Điều phối nông thôn mới huyện.
      Theo đó, tại mỗi nơi đến, đoàn được nghe UBND các xã báo cáo về tiến độ triển khai thực hiện các tiêu chí trong xây dựng xã nông thôn mới nâng cao trong thời gian qua. Qua rà soát, tính đến nay, xã An Thạnh 2 đã hoàn thành được 12/19 tiêu chí, gồm 59/75 chỉ tiêu; có 7/19 tiêu chí chưa đạt, gồm 16/75 chỉ tiêu. Riêng xã An Thạnh Đông đã hoàn thành được 13/19 tiêu chí, gồm 62/75 chỉ tiêu; còn lại 6/19 tiêu chí chưa đạt, gồm 13/75 chỉ tiêu. Nhìn chung, các xã vẫn còn vướng một số tiêu chí chưa đạt như: giao thông, văn hóa, thu nhập, môi trường, tổ chức sản xuất và phát triển kinh tế nông thôn, môi trường và chất lượng môi trường sống.
 
Quang cảnh buổi làm việc tại xã An Thạnh Đông.
 
      Tại buổi làm việc, các đại biểu cũng đã thảo luận và đề xuất giải pháp nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để sớm hoàn thành các tiêu chí chưa đạt trong thời gian tới.  
 
Quang cảnh buổi làm việc tại xã An Thạnh 2.
 
      Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lâm Dũng Liêm - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương các xã tập trung quán triệt công tác lãnh đạo, chỉ đạo và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng cơ quan, đơn vị phụ trách để sớm hoàn thành chỉ tiêu được giao; tiếp tục quan tâm công tác tuyên truyền, vận động người dân nâng cao nhận thức để cùng chung tay tham gia xây dựng nông thôn mới. Đồng thời đề nghị các cơ quan, đơn vị có liên quan tiếp tục thực hiện tốt công tác phối hợp, kịp thời hỗ trợ, hướng dẫn để 02 xã sớm hoàn thành các chỉ tiêu còn lại.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 132
  • Hôm nay: 3402
  • Trong tuần: 22 397
  • Trong tháng: 97 451
  • Tất cả: 2020893
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.