Lượt xem: 111
Huyện Cù Lao Dung họp các Tiểu ban phục vụ Lễ công bố Quyết định công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới
      Sáng ngày 16-7, UBND huyện tổ chức họp các Tiểu ban phục vụ Lễ công bố Quyết định số 634 của Thủ tướng Chính phủ công nhận huyện Cù Lao Dung đạt chuẩn nông thôn mới năm 2023. Dự và chủ trì cuộc họp do đồng chí Trần Văn Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; cùng dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện tham dự.
      Theo đó, các đại biểu đã được nghe dự thảo kế hoạch tổ chức tuyên truyền, trang trí, khánh tiết phục vụ Lễ công bố Quyết định huyện Cù Lao Dung đạt chuẩn nông thôn mới năm 2023, thông báo thống nhất các nhiệm vụ của Tiểu ban tuyên truyền và dự kiến phân công nhiệm vụ cho các thành viên...
 
 
      Tại cuộc họp, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đề xuất các nội dung như: định hướng, công tác tuyên truyền của huyện và các xã, thị trấn; kinh phí thực hiện lễ công bố; công tác phát hoang, tổng vệ sinh môi trường, chỉnh trang bộ mặt nông thôn; xây dựng lịch tuyên truyền phù hợp với từng thời điểm trước, trong và sau lễ công bố; văn nghệ chào mừng phục vụ lễ; đảm bảo an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy… phân định rõ các phần việc thuộc thẩm quyền, chức năng; tăng cường công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, phát thanh, truyền thanh, pano, khẩu hiệu, trang thông tin điện tử... tạo khí thế thi đua sôi nổi trong các tầng lớp Nhân dân hướng về sự kiện lễ công bố.
 
      Trên cơ sở Kế hoạch của Tiểu ban, đồng chí  Trần Văn Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đề nghị các Tiểu ban nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ được phân công, thường xuyên phối hợp với các cơ quan, thành viên trong Tiểu ban để tổ chức triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công đảm bảo chất lượng, thời gian. Kịp thời báo cáo khó khăn, vướng mắc về UBND huyện để giải quyết trong quá trình thực hiện.
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 121
  • Hôm nay: 2577
  • Trong tuần: 21 572
  • Trong tháng: 96 626
  • Tất cả: 2020068
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.