Lượt xem: 44
Lãnh đạo UBND huyện khảo sát thực hiện tiêu chí huyện NTM nâng cao
      Đoàn công tác của UBND huyện Cù Lao Dung do đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn vừa có chuyến đi kiểm tra, khảo sát việc thực hiện tiêu chí huyện nông thôn mới nâng cao, tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên và Trường THPT Đoàn Văn Tố.
 
      Tại các nơi đến, đoàn đã đi kiểm tra, khảo sát thực tế hiện trạng tại 02 đơn vị. Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên đề xuất xây dựng thêm phòng thư viện và phòng y tế; nâng cấp hệ thống thoát nước và đường điện nội bộ. Trường THPT Đoàn Văn Tố đề xuất xây dựng nhà để xe cho học sinh và khu nhà thể thao đa năng; xây dựng thêm phòng học do số học sinh tăng nhanh. Ngoài ra, đoàn đã tập trung phân tích, làm rõ những khó khăn, vướng mắc và bàn các giải pháp tập trung thực hiện các tiêu chí để huyện hoàn thành mục tiêu đạt chuẩn NTM nâng cao trong thời gian tới.
 
      Lãnh đạo UBND huyện ghi nhận, đánh giá cao kết quả đạt được của các đơn vị trong quá trình xây dựng huyện NTM và tiến tới NTM nâng cao. Đồng thời, lãnh đạo huyện đề nghị các cấp, ngành cần quyết liệt hơn trong công tác chỉ đạo, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị. Đồng thời, phải thường xuyên theo dõi, nắm bắt, đôn đốc và hướng dẫn cho các đơn vị thực hiện phấn đấu huyện về đích NTM nâng cao theo đúng kế hoạch và lộ trình đã đề ra./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 33
  • Hôm nay: 545
  • Trong tuần: 17 117
  • Trong tháng: 546
  • Tất cả: 2141418
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.