Lượt xem: 625
Đoàn kiểm tra Công vụ huyện đến kiểm tra xã An Thạnh Tây
      Chiều ngày 26/01/2022, Đoàn kiểm tra Công vụ huyện Cù Lao Dung do đồng chí Võ Thanh Nhanh - Trưởng Phòng Nội vụ huyện làm trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn đã có buổi kiểm tra công vụ đột xuất tại xã An Thạnh Tây và Phòng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn huyện Cù Lao Dung.
      Qua kiểm tra cho thấy, phần lớn xã An Thạnh Tây và Phòng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn huyện Cù Lao Dung đã bố trí phòng làm việc đảm bảo cho công chức, viên chức làm việc, bố trí gọn gàng, đảm bảo vệ sinh môi trường, có niêm yết các thủ tục hành chính cho Nhân dân theo dõi. Các bảng biểu, lệ phí được niêm yết công khai; công chức tại bộ phận một cửa đã thực hiện nghiêm túc quy định làm việc, nội quy cơ quan. Tuy nhiên, tại xã còn thiếu bảng tên phòng, về trang phục chưa được gọn gàng, chưa đeo thẻ khi làm nhiệm vụ, một số ít cán bộ công chức vắng mặt không có lí do. Qua kiểm tra, đoàn đã đánh giá cao tinh thần triển khai thực hiện nhiệm vụ, phục vụ Nhân dân của cán bộ, công chức tại các ngành, xã. Đồng thời cũng chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế và đề nghị lãnh đạo các xã cần tập trung chỉ đạo, chấn chỉnh giờ giấc, phong cách lề lối làm việc trong thời gian tới.
 
 
      Qua kiểm tra sẽ giúp cho đội ngũ cán bộ, công chức các ngành huyện, cấp xã nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cải cách hành chính và công vụ. Để chấn chỉnh hoạt động và trách nhiệm thực thi công vụ của cán bộ, công chức tại các ngành huyện và các xã. Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho tổ chức, công dân đến giao dịch công tác tại các ngành và UBND xã./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 1556
  • Trong tuần: 14 704
  • Trong tháng: 47 081
  • Tất cả: 1750480
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.