Lượt xem: 76
Cù Lao Dung tổ chức Hội nghị chuyên đề trợ giúp pháp lý năm 2024
      Sáng ngày 17-7, UBND huyện phối hợp với Sở Tư pháp tổ chức Hội nghị chuyên đề trợ giúp pháp lý (TGPL) điểm kết nối cộng đồng tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện năm 2024. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh Sóc Trăng; cùng các đại biểu là đại diện lãnh đạo Phòng Tư pháp; cán bộ cơ sở và người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện.
      Tại hội nghị, các đại biểu được nghe các báo cáo viên pháp luật cấp tỉnh triển khai một số quy định như: quy định của TGPL và các văn bản thi hành; luật dân sự và một số quy định xử phạt liên quan đến hôn nhân và gia đình. Đồng thời, các báo cáo viên pháp luật cấp tỉnh còn giới thiệu một số tình huống có liên quan đến các nội dung vừa báo cáo để các đại biểu đưa ra ý kiến, trao đổi và thảo luận. Hội nghị cũng đã nhận được nhiều phản hồi, ý kiến từ các đại biểu tham dự, qua đó đã giải quyết những vướng mắc, trao đổi kinh nghiệm và góp phần tăng cường công tác quản lý nhà nước về TGPL.
 
 
      Thông qua hội nghị nhằm nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng TGPL cho đội ngũ cán bộ cơ sở và người có uy tín vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động TGPL nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người thuộc diện được TGPL./.
Bạch Cúc - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 128
  • Hôm nay: 2585
  • Trong tuần: 21 580
  • Trong tháng: 96 634
  • Tất cả: 2020076
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.