Lượt xem: 228
Lễ phát động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia
      Chiều ngày 10-10-2023, UBND huyện Cù Lao Dung tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và Ngày Chuyển đổi số tỉnh Sóc Trăng 10/10. Đến dự có Ông Dương Văn Nhân - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Sóc Trăng; bà Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện Cù Lao Dung.
      Tại buổi lễ phát động, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh, Ngày Chuyển đổi số quốc gia có ý nghĩa quan trọng. Là dịp để toàn xã hội, mọi người cùng nhìn nhận, đánh giá và nâng cao nhận thức của mỗi tổ chức, cá nhân về vai trò, ý nghĩa, lợi ích của chuyển đổi số; thúc đẩy sự vào cuộc tham gia của cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở và sự tham gia của toàn dân bảo đảm sự thành công của chuyển đổi số; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, doanh nghiệp và người dân về sự cần thiết và tính cấp thiết của chuyển đổi số; phát huy hiệu quả hoạt động của Tổ công nghệ số cộng đồng, đảm bảo hoạt động thường xuyên, hiệu quả thông qua nhóm Zalo, thu hút ngày càng nhiều thành viên tham gia. Kịp thời thông tin và hướng dẫn thành viên nhóm đăng tải và chia sẻ các nội dung, văn bản chỉ đạo của tỉnh, huyện, qua đó tuyên truyền, quán triệt trong cán bộ, công chức và người dân thực hiện.
 
 
      Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và Ngày Chuyển đổi số tỉnh Sóc Trăng, huyện Cù Lao Dung phát động hưởng ứng trên phạm vi toàn huyện, trong đó thị trấn Cù Lao Dung được chọn làm điểm của huyện.
 
 
      Sau lễ phát động hưởng ứng, các lực lượng tham gia đã tiến hành ra quân tuyên truyền, vận động người dân tham gia mô hình thí điểm đoạn đường không dùng tiền mặt trên đoạn đường Đoàn Thế Trung, thị trấn Cù Lao Dung. Tiến hành hỗ trợ người dân cài đặt và sử dụng app thanh toán không dùng tiền mặt. Qua đó nhận được sự ủng hộ và đồng thuận rất cao từ phía người dân. Đây là tiền đề quan trọng để tiếp tục phát huy, nhân rộng trong cộng đồng dân cư, tiến tới xây dựng đô thị văn minh trong thời gian tới.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 40
  • Hôm nay: 1031
  • Trong tuần: 9 168
  • Trong tháng: 21 049
  • Tất cả: 1795585
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.