Lượt xem: 1008
Lãnh đạo UBND Huyện thăm và tặng quà gia đình chính sách tại Xã An Lạc Tây

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020). Chiều ngày 23/7, Ông Lê Hoàng Phong - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng Đoàn, cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện và chính quyền địa phương đã đến thăm và tặng quà các hộ gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ tiêu biểu trên địa bàn xã An Lạc Tây.

 

         Tại những nơi đến thăm, Ông Lê Hoàng Phong cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống của gia đình liệt sĩ và các thương, bệnh binh; đồng thời mong các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp công sức và nêu gương sáng trong các phong trào, các hoạt động của địa phương. Đồng thời cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn bằng những việc làm, hoạt động cụ thể thiết thực, thể hiện truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

 

         Đại diện các gia đình chính sách đã bày tỏ xúc động trước sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo huyện và hứa sẽ phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, không ngừng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và luôn gương mẫu đi đầu, động viên con cháu tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động ở địa phương.

 

Quang Bình (Đài Truyền thanh huyện)




















Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 157
  • Trong tuần: 904
  • Tất cả: 578420
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Huyện Kế Sách - Tỉnh Sóc Trăng                                    Địa Chỉ: Số 15  đường 3/2, ấp An Thành, TT. Kế Sách, Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng
                                Điện Thoại: 0299 3876299 - 3876231- 3877737 - Email: kesach@soctrang.gov.vn
     Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Kế Sách khi trích dẫn lại từ địa chỉ này