Lượt xem: 63
KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA CHI HỘI LUẬT GIA THANH TRA TỈNH SÓC TRĂNG NĂM 2023
Chiều ngày 12/1, Hội Luật gia tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Hội và phong trào thi đua năm 2023, triển khai công tác Hội năm 2024

Ảnh:(nguồn Báo Sóc Trăng) Tập thể và các cá nhân được Tuyên dương, Khen thưởng


Tại Hội nghi đã ghi nhận, trong năm qua, hoạt động của Hội Luật gia tỉnh Sóc Trăng từng bước đi vào nề nếp, hiệu quả hoạt động ngày càng được nâng lên. Hội đã thực hiện thẩm định 1 đề nghị xây dựng Nghị quyết có nội dung chính sách; 6 dự thảo Nghị quyết, 25 dự thảo Quyết định; góp ý 46 dự thảo văn bản quy phạm pháp luật và 29 dự thảo các văn bản khác. Phối hợp với Trại tạm giam Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức 4 cuộc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho các phạm nhân về chính sách tái hòa nhập cộng đồng, học tập đào tạo nghề nghiệp. Trung tâm Tư vấn pháp luật thuộc Hội đã tiếp nhận, tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý được 638 vụ việc; một số hội viên còn thường xuyên tham gia tiếp công dân theo lịch tiếp công dân định kỳ và đột xuất của Lãnh đạo UBND tỉnh theo Công văn số 1626/UBND-TD ngày 26/7/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng về việc tham gia tiếp công dân của cán bộ, hội viên Hội Luật gia. Chi hội Luật gia Thanh tra tỉnh là một trong những Chi hội có đóng góp nhiều trong thành tích chung của Hội Luật gia tỉnh Sóc Trăng.
Nhân Hội nghị tổng kết Hội, Hội Luật gia tỉnh Sóc Trăng có 8 tập thể, 16 cá nhân được tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam; 16 tập thể, 76 cá nhân được tặng Giấy khen của Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh. Trong đó, Chi hội Luật gia Thanh tra tỉnh có 02 cá nhân được tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam; tập thể Chi hội và 05 cá nhân được tặng Giấy khen của Chủ tịch Hội Luật gia Tỉnh./.

 
Hội Luật gia Thanh tra tỉnh
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 1 115
  • Tất cả: 545180
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả