Lượt xem: 153
Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh Sóc Trăng Tổng vệ sinh công sở làm việc nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Với mục tiêu giữ gìn khu công sở “Xanh – sạch – đẹp”, tạo thói quen tốt trong sinh hoạt tập thể. Chiều ngày 05/02/2024, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh đã phát động đoàn viên công đoàn tổ chức tổng dọn vệ sinh khu công sở làm việc, buổi tổng vệ sinh thu hút sự tham gia đông đảo của các đoàn viên Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh.
Với các công việc cụ thể như: quét dọn phòng làm việc, khu vực khuôn viên công sở, nhổ cỏ trong các bồn hoa... sau gần hai tiếng phát động, khu vực công sở đã được dọn dẹp sạch đẹp, các phòng được sắp xếp, bố trí ngay ngắn...
Những việc làm thiết thực của công chức, đoàn viên công đoàn cơ sở vừa góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho công chức, đoàn viên trong cơ quan vừa xây dựng cảnh quan đơn vị “Xanh - Sạch - đẹp”. Đây cũng được xem là hoạt động bổ ích và thiết thực nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 được Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh xác định tổ chức.
Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả hoạt động này để giữ gìn công sở “Xanh - Sạch - đẹp” và tuyên truyền sâu rộng đến công chức, người lao động giữ gìn vệ sinh trong cơ quan công sở.
Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động:
 

Thanh tra tỉnh Sóc Trăng
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 196
  • Trong tuần: 1 306
  • Tất cả: 545371
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả