Lượt xem: 271
CÔNG BỐ KẾT LUẬN THANH TRA TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI CHỦ TỊCH UBND THỊ XÃ VĨNH CHÂU
Chiều ngày 31/8/2023, tại Ủy ban nhân dân thị xã Vĩnh Châu, Thanh tra tỉnh Sóc Trăng đã tiến hành công bố Kết luận thanh tra số 13/KL-TTr ngày 28/8/2023 của Chánh Thanh tra tỉnh về thanh tra trách nhiệm Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã Vĩnh Châu trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng.  

Dự buổi công bố Kết luận, có ông Lâm Hoàng Thanh, Thanh tra viên chính, Phó Chánh Thanh tra tỉnh - Trưởng đoàn thanh tra; các Thành viên Đoàn Thanh tra theo Quyết định số 61/QĐ-TTr ngày 28/6/2023 của Chánh Thanh tra tỉnh.             
Về phía đơn vị được thanh tra, có ông Nguyễn Thanh Liêm, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã Vĩnh Châu, Lãnh đạo một số Phòng ban chuyên môn có liên quan thuộc Ủy ban nhân dân thị xã và đại diện Lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Lạc Hòa  và Vĩnh Hải. 


Ông Nguyễn Thanh Phương, Thanh tra viên chính, Trưởng phòng Thanh tra Giải quyết khiếu nại, tố cáo 1 - Phó Trưởng đoàn thanh tra thông qua toàn văn Kết luận thanh tra số 13/KL-TTr ngày 28/8/2023 của Chánh Thanh tra tỉnh. Tại buổi công bố Kết luận thanh tra, ông Nguyễn Thanh Liêm, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã Vĩnh Châu thống nhất với Kết luận thanh tra của Thanh tra tỉnh; trong thời gian tới sẽ chỉ đạo các Phòng ban có liên quan phát huy hơn nữa những ưu điểm đạt được và chấn chỉnh, khắc phục đối với một số thiếu sót như đã nêu tại Kết luận thanh tra.
Phát biểu kết luận, ông Lâm Hoàng Thanh, Phó Chánh Thanh tra tỉnh - Trưởng đoàn thanh tra, đại diện cơ quan tiến hành thanh tra, ghi nhận những kết quả đạt được của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã và Trưởng các Phòng ban chuyên môn có liên quan trong việc chỉ đạo, thực hiện các quy định của pháp luật về công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng. 
Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả tích cực đạt được, đề nghị Lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị xã Vĩnh Châu quan tâm chấn chỉnh một số thiếu sót đã nêu trong Kết luận thanh tra. Đồng thời, tổ chức cuộc họp rút kinh nghiệm đối với các Phòng ban có liên quan trong việc tham mưu thực hiện các quy định của pháp luật về công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng và báo cáo kết quả thực hiện Kết luận về Thanh tra tỉnh theo quy định./.

 
Thanh tra tỉnh Sóc Trăng
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 96
  • Trong tuần: 1 206
  • Tất cả: 545271
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả