Thành phố Sóc Trăng: Sôi nổi Hội thi “Gia đình hạnh phúc” năm 2018
Sáng ngày 24/6, tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao thành phố Sóc Trăng đã diễn ra Hội thi “Gia đình hạnh phúc” năm 2018.


Tham gia hội thi có 27 gia đình là cán bộ, công chức, viên chức, lao động trên địa bàn thành phố. Mỗi đội gồm vợ - chồng (nếu có con tham gia thì dưới 10 tuổi), cùng tranh tài 3 phần thi: Thi ảnh; thi kiến thức và thi nấu bữa ăn.


      Trong không khí sôi nổi, hào hứng, bằng sự khéo léo, phối hợp nhịp nhàng của từng thành viên nên hầu hết các đội đều đã hoàn thành phần thi theo quy định. Ở phần thi nấu ăn, thực đơn với nguyên liệu chính chủ yếu là những thực phẩm sẵn có của địa phương, qua bàn tay khéo léo đã làm nên những món ngon, quen thuộc như thịt ram mặn, cá kho khô, ếch xào xả ớt, canh chua cá lóc, canh khổ qua, đậu que xào thịt, tép xào bồn bồn,… Tuy nhiên, ý nghĩa hơn đó chính là sự tham gia nhiệt tình của những người chồng; ở một số đội, chính họ là bếp trưởng và cũng tháo vát không kém gì chị em phụ nữ, có những gia đình con cũng hỗ trợ sắp xếp, bài trí góp phần tạo nhiều món ăn hấp dẫn, bắt mắt.



 Phát biểu khai mạc, ông Trần Văn Trí – Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban Tổ chức hội thi nhấn mạnh: “Ngày 28/6 hàng năm là ngày Gia đình Việt Nam, là ngày nhằm tôn vinh mái ấm gia đình, mọi người trong gia đình phải quan tâm đến nhau. Hội thi “Gia đình hạnh phúc” năm 2018 góp phần nhắc nhở mọi thành viên trong gia đình hướng về cội nguồn, người thân, qua đó nuôi dưỡng tình cảm đẹp, quan tâm xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no, bình đẳng, yêu thương chia sẻ và tôn trọng lẫn nhau”.


      Hội thi không chỉ là một sân chơi bổ ích, mà còn là dịp kêu gọi các thành viên trong gia đình chia sẻ công việc hằng ngày với phụ nữ để mái ấm luôn ngập tràn niềm vui. 

H.A



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81337958

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.