Ban Chỉ đạo và Tổ chức các ngày lễ lớn họp tổ chức các ngày lễ lớn theo hướng tinh gọn, trang trọng, ý nghĩa, hiệu quả thiết thực
Sáng ngày 15/8, Ban Chỉ đạo (BCĐ) và Tổ chức các ngày lễ lớn tỉnh họp đánh giá kết quả tổ chức các ngày lễ lớn từ đầu năm đến nay và phương hướng tổ chức các ngày lễ từ nay đến năm 2019. Đồng chí Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp.
Theo nhận định của BCĐ, việc tổ chức các ngày lễ, kỷ niệm từ đầu năm 2018 đến nay đã đạt đạt yêu cầu đề ra. Công tác chuẩn bị nội dung chương trình, chất lượng các bài diễn văn chính, bài phát biểu tại các buổi lễ được nâng lên, ngắn gọn, mang tính giáo dục cao, nêu bật được nội dung, ý nghĩa của các ngày lễ, kỷ niệm. Các đơn vị chức năng có sự phối hợp chặt chẽ, chu đáo. Các hoạt động chào mừng được tổ chức đa dạng, phong phú, sôi nổi từ tỉnh đến cơ sở, thu hút đông đảo cán bộ, công chức và Nhân dân tham gia. Nội dung phong phú, ngắn gọn, có trọng tâm, trọng điểm. Hình thức tổ chức thể hiện được tính trang trọng, đảm bảo quy mô của từng cấp, từng ngành, huy động đông đảo đại biểu và Nhân dân tham dự. Qua đó đã góp phần củng cố, xây dựng niềm tin của Nhân dân đối với vai trò lãnh đạo của Đảng và chính quyền địa phương. 


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Văn Sum kết luận cuộc họp. Ảnh: Q.K

Thông qua việc tổ chức các ngày lễ lớn, giúp cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh tự hào về truyền thống cách mạng của địa phương, đơn vị và thống nhất với các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tạo nên phong trào hành động cách mạng và thi đua yêu nước sôi nổi trong các tầng lớp Nhân dân, góp phần hoàn thành tốt mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Bên cạnh những kết quả đạt được, công tác chỉ đạo, tổ chức các ngày lễ, kỷ niệm năm 2018 còn những hạn chế nhất định; một số địa phương còn lúng túng trong công tác chuẩn bị nội dung, điều hành chương trình lễ…

Về định hướng đến cuối năm 2019, dự kiến toàn tỉnh sẽ tổ chức 05 buổi lễ kỷ niệm, trong đó lễ kỷ niệm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam được tổ chức với quy mô cấp tỉnh; 04 buổi lễ còn lại tổ chức theo quy mô cấp huyện.        

Tại cuộc họp, các đại biểu đã thảo luận về phương thức tổ chức, địa điểm và quy mô tổ chức các ngày lễ, kỷ niệm. Đồng chí Huỳnh Văn Sum đã chỉ đạo cụ thể việc tổ chức các ngày lễ, kỷ niệm từ nay đến năm 2019; đồng thời yêu cầu các thành viên BCĐ tiếp tục nghiên cứu đổi mới việc tổ chức các ngày lễ lớn theo hướng tinh gọn, trang trọng, ý nghĩa và mang lại hiệu quả thiết thực. Công tác tuyên truyền các ngày lễ lớn phải tạo nên sức lan tỏa cao đến mọi tầng lớp Nhân dân trong tỉnh.

Q.K

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77719809

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.