Đồng chí Huỳnh Văn Sum thăm và chúc mừng Lễ Sene Đôn Ta tại thị xã Ngã Năm
Sáng ngày 04/10, đoàn cán bộ của tỉnh do đồng chí Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm các gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Ngã Năm và chùa Ô Chum - Prêk Chêk (xã Vĩnh Quới, Ngã Năm) nhân dịp Lễ Sene Đôn Ta năm 2018. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Thị ủy và UBND thị xã Ngã Năm.
Đoàn đã đến thăm các Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Lê Thị Lên (xã Mỹ Bình) và Lý Thị Phol (phường 3). Tại các nơi đến thăm, đồng chí Huỳnh Văn Sum đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của các Mẹ VNAH và gia đình; đồng thời ghi nhận sự đóng góp to lớn của các Mẹ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh. Đồng chí Huỳnh Văn Sum tin tưởng rằng, trong thời gian tới, các Mẹ và gia đình sẽ tiếp tục gương mẫu trong thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng phát huy truyền thống yêu nước, nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng và giáo dục con cháu thảo hiền, chung tay xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp.


Đồng chí Huỳnh Văn Sum chúc mừng Lễ Sene Đôn Ta các Mẹ VNAH. Ảnh: Tấn Phát

Đến thăm tại chùa Ô Chum - Prêk Chêk, đồng chí Huỳnh Văn Sum đã ân cần thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc mừng đến các vị đại đức, sư sãi và đồng bào Khmer đón Sene Đôn Ta năm 2018 vui tươi, an toàn và tiết kiệm. Qua đó, đồng chí cũng mong muốn các đại đức, sư sãi chùa Ô Chum - Prêk Chêk sẽ tiếp tục tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến bà con phật tử, vận động đồng bào Khmer tại địa phương tích cực lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo, từng bước ổn định cuộc sống, giữ gìn và phát huy các giá trị bản sắc văn hóa dân tộc.

Đại đức Sơn Phước Lợi - Trụ trì chùa Ô Chum - Prêk Chêk bày tỏ niềm vui và cảm ơn sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền các cấp trong tỉnh đối với đồng bào Khmer; đồng thời hứa sẽ tiếp tục vận động bà con Khmer thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy truyền thống đoàn kết giữa các dân tộc, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp.

Tấn Phát


Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81299545

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.