Đoàn nghệ sĩ và các nhà tài trợ TP. Hồ Chí Minh trao quà từ thiện cho người nghèo và học sinh nghèo huyện Châu Thành
      Sáng ngày 17/10, tại chùa Bốn Mặt (xã Phú Tân, huyện Châu Thành), nghệ sĩ Quyền Linh cùng đoàn các nghệ sĩ, người nổi tiếng, doanh nhân TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức trao quà cho bà con nghèo huyện Châu Thành. Tham dự có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Lực - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Thành, cùng đại diện chính quyền và đông đảo người dân địa phương.
      Trong đợt trao quà này, đoàn của nghệ sĩ Quyền Linh đã trao 99 suất học bổng (mỗi suất trị giá 02 triệu đồng), 99 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo và 99 phần quà cho bà con nghèo địa phương (mỗi phần gồm tiền, thùng mỳ gói và nhu yếu phẩm)… Ngoài ra, đoàn còn trao tặng quần áo, tập vở và dụng cụ học tập cho bà con nghèo và học sinh nghèo địa phương. Tổng trị giá chương trình khoảng trên 01 tỉ đồng.


Lãnh đạo tỉnh và nhà tài trợ, nghệ sĩ TP. Hồ Chí Minh trao xe đạp cho học sinh nghèo huyện Châu Thành

      Ông Nguyễn Trà - Đại diện Công ty Thực phẩm chay Âu Lạc, một trong các nhà tài trợ của chương trình chia sẻ: “Nhờ nghệ sĩ Quyền Linh, chúng tôi mới biết về nhu cầu của địa phương. Công ty Thực phẩm chay Âu Lạc thường tổ chức các hoạt động từ thiện. Nếu có thể, chúng tôi hy vọng sẽ còn nhiều đợt hỗ trợ khác cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng”.

THUẬN LỢI

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81284223

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.