Lãnh đạo tỉnh thăm Công ty cổ phần Thủy sản Sóc Trăng
      Sáng ngày 13/11, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu có chuyến thăm Công ty cổ phần Thủy sản Sóc Trăng (Stapimex) tại TP. Sóc Trăng. Cùng đi còn có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí và một số đơn vị liên quan.

      Stapimex là công ty chuyên chế biến và xuất khẩu thủy sản lớn của Việt Nam. Hiện nay, sản phẩm của công ty đã có mặt trên 30 quốc gia, thị trường lớn nhất ở các nước: Mỹ, EU, Nhật Bản... Lãnh đạo Công ty Stapimex cho biết, năm 2018, tình hình sản xuất kinh doanh khá ổn định, công ty cũng giải quyết việc làm cho hơn 3.000 lao động, thu nhập bình quân từ  9 - 10 triệu đồng/tháng. Hiện nay, công ty cũng gặp một số hạn chế về công nghệ sản xuất. Lãnh đạo Công ty Stapimex kiến nghị lãnh đạo tỉnh xem xét có chính sách xây dựng nhà ở cho công nhân và định hình phát triển vùng nuôi trồng thủy sản đạt chất lượng.


Lãnh đạo tỉnh và các đơn vị liên quan tìm hiểu về những thuận lợi, khó khăn trong sản xuất kinh doanh của Công ty Stapimex

      Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh cũng thông tin đến lãnh đạo Công ty Stapimex những chính sách phát triển và thu hút đầu tư trong thời gian tới; đồng thời tìm hiểu về việc liên kết với các hợp tác xã trong phát triển vùng nguyên liệu nuôi tôm chất lượng cao. Qua đó nhằm nắm rõ những thuận lợi, khó khăn trong quá trình sản xuất, kinh doanh của công ty để có hướng tháo gỡ, tạo môi trường thuận lợi để doanh nghiệp ngày càng phát triển.
Thiện Hải

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77891709

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.