Đoàn đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Thiện Mỹ, huyện Châu Thành
      Chiều ngày 27/11, đại biểu Quốc hội gồm bà Tô Ái Vang - Ủy viên Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Hoàng Thanh Tùng - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, Phó Tổng Thư ký Quốc hội đã có buổi tiếp xúc trên 100 cử tri là cán bộ, công chức, viên chức, người dân trên địa bàn xã Thiện Mỹ. 


Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri


      Tại buổi tiếp xúc, bà Tô Ái Vang - Ủy viên Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp thứ 6 của Quốc hội khóa XIV; trong đó, Quốc hội đã biểu quyết thông qua các nghị quyết, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2019, dự toán ngân sách năm 2019… Cử tri xã Thiện Mỹ đã bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của đại biểu Quốc hội tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, có ý kiến, kiến nghị gửi đến đại biểu Quốc hội các vấn đề liên quan đến chế độ chính sách cho cán bộ không chuyên trách cấp xã và chế độ hưởng chính sách đối với người có công cách mạng, việc xây dựng nhà máy nước sạch tại xã hiện đang bị tạm ngừng thi công, ảnh hưởng đến việc sử dụng nước sạch của người dân.

      Đoàn đại biểu Quốc hội tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của cử tri và đã giải trình các ý kiến thuộc thẩm quyền, các vấn đề còn lại sẽ trình Quốc hội trong kỳ họp sắp tới.
Trần Thu Ngân

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81260998

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.