Thăm, tặng quà các cơ quan, đơn vị và nguyên lãnh đạo cấp tỉnh qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán 2019
      Sáng ngày 21/01, đoàn chúc Tết của Tỉnh ủy do đồng chí Trần Văn Chuyện - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết tại các đơn vị: Phòng An ninh Kinh tế (PA 04), phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy (PC 04), phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm về môi trường (PC 05) và Bệnh viện Chuyên khoa 27 tháng 2.

      Tại các điểm đến, đoàn đã nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo về tình hình hoạt động trong năm 2018. Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Chuyện đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả của các đơn vị đạt được trong năm qua và khẳng định vai trò quan trọng của các đơn vị thuộc Công an tỉnh đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; đồng thời, yêu cầu các cán bộ, chiến sĩ cần tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu với các loại tội phạm ngày càng tinh vi hơn; nắm bắt, phát hiện kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật…
     
      Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống tập thể cán bộ, đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Chuyên khoa 27 tháng 2 và mong muốn cán bộ, đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện tiếp tục quan tâm, nhiệt tình chăm sóc chu đáo bệnh nhân.


Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện tặng quà cho phòng An ninh Kinh tế.

      Nhân dịp này, thay mặt đoàn, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Chuyện đã trao tặng mỗi đơn vị phần quà và chúc các cán bộ, chiến sỹ, đội ngũ y bác sĩ và gia đình đón Tết vui tươi, hạnh phúc.

      *Chiều cùng ngày, đoàn chúc Tết của Tỉnh ủy do đồng chí Trần Văn Chuyện - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt cấp tỉnh qua các thời kỳ cư trú trên địa bàn TP. Sóc Trăng.

      Đoàn đã đến thăm và chúc Tết Thiếu tướng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Ngô Văn Tảo - nguyên Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các đồng chí: Mai Hồng Thái, Huỳnh Thành Hiệp, Nguyễn Trung Hiếu nguyên là Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Duy Tân, Quách Việt Tùng - nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Huỳnh Thanh Ân - nguyên Giám đốc Đài Phát thanh Truyền hình Sóc Trăng; đồng chí Nguyễn Đức Trọng - nguyên Chủ tịch UBND thị xã Sóc Trăng và đồng chí Nguyễn Minh Thống - nguyên Chủ tịch UBND TP. Sóc Trăng.


Đoàn đến thăm và tặng quà đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - nguyên Chủ tịch UBND tỉnh

       Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống, sinh hoạt của các đồng chí nguyên lãnh đạo và mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục có những ý kiến đóng góp cũng như chia sẻ kinh nghiệm để giúp lãnh đạo tỉnh có những chủ trương, định hướng phù hợp, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

      Theo đó, các đồng chí nguyên lãnh đạo bày tỏ vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của Đảng và Nhà nước; đồng thời mong muốn các đồng chí lãnh đạo tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra.
K.X

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81217158

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.