Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm và tặng quà tết cho người nghèo tại huyện Mỹ Xuyên
      Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, chiều ngày 14/01, đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng đoàn công tác đã thăm và tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tham Đôn, huyện Mỹ Xuyên.

      Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Tỉnh ủy, UBND tỉnh về tổ chức các hoạt động để Nhân dân đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 vui tươi, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh triển khai kế hoạch chăm lo tết cho các hộ nghèo với mục tiêu đảm bảo 100% hộ nghèo, cận nghèo trong tỉnh được trao tặng quà tết. Tại xã Tham Đôn, tổng số quà được trao cho bà con khó khăn vui xuân là 50 phần, mỗi phần 500.000 đồng tiền mặt, trị giá 25.000.000 đồng, được trích từ nguồn vận động Quỹ Vì người nghèo của tỉnh.

Đồng chí Dương Sà Kha tặng quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

      Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Dương Sà Kha nhấn mạnh: Với mong muốn mỗi gia đình, mỗi người dân đều có tết đầm ấm; với phương châm “Cả nước chung tay vì người nghèo không để ai bị bỏ lại phía sau”, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tranh thủ vận động các tổ chức, cá nhân để hỗ trợ bà con khó khăn có thêm điều kiện đón tết.

      Đồng chí cũng mong muốn bà con Nhân dân hãy tích cực thực hiện tốt chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, vận động người thân trong gia đình không tham gia vào các tệ nạn xã hội, chấp hành tốt các quy định về an toàn giao thông, nhất là trong dịp tết; đồng thời chúc bà con năm mới hạnh phúc, vui vẻ, có một mùa xuân vui tươi, an lành.

Lưu Hồng Tài

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 78339010

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.