Ban Thường vụ Tỉnh ủy hội nghị trực tuyến thông tin thời sự chuyên đề Quản lý thông tin trên mạng xã hội
      Sáng ngày 12/6, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội nghị trực tuyến thông tin thời sự chuyên đề Quản lý thông tin trên mạng xã hội với 128 điểm cầu kết nối từ tỉnh đến cấp xã, có trên 10 ngàn đại biểu là cán bộ chủ chốt từ cấp tỉnh đến cơ sở tham dự. Tại điểm cầu Trung tâm Văn hóa Hội nghị tỉnh, tham dự có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh qua các thời kỳ cùng lãnh đạo các sở ngành, đoàn thể cấp tỉnh.

       Tại hội nghị, báo cáo viên Lê Quang Tự Do - Phó Cục trưởng Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông đã thông tin đến các đại biểu nội dung chuyên đề: Quản lý thông tin trên mạng xã hội - thực trạng và giải pháp. Trong những năm gần đây, với sự phát triển của công nghệ thông tin, internet và mạng xã hội đã góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của đất nước. Bên cạnh những tiện ích mang lại, các thế lực thù địch, các phần tử cơ hội đã lợi dụng internet, mạng xã hội để phát tán nhiều loại thông tin sai trái, thể hiện hành vi phản văn hóa, vi phạm thuần phong mỹ tục… ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự xã hội, tác động tiêu cực đến sự phát triển của con người và xã hội.

Đại biểu dự hội nghị. Ảnh: Q.K

       Hội nghị đã cung cấp cho cán bộ chủ chốt, đảng viên trong tỉnh tổng quan về thực trạng và các giải pháp nhằm quản lý tốt thông tin trên mạng xã hội. Qua đó, mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức cần phải tỉnh táo, sáng suốt trong việc sử dụng và nhận thức đúng đắn về trách nhiệm của mình khi tham gia mạng xã hội.

Q.K


Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80423459

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.