Thăm và trao quà hỗ trợ các vị nhân sĩ, trí thức gặp khó khăn trong cuộc sống
         Sáng ngày 16/10, đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm và trao quà hỗ trợ các vị nhân sĩ, trí thức có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

         Thực hiện theo Quyết định số 6275/QĐ/BTCTW, ngày 15/4/2020 của Ban Tổ chức Trung ương về phê duyệt danh sách đối tượng được hỗ trợ theo Kết luận 59-KL/TW của Ban Bí thư về việc hỗ trợ cho các đối tượng nhân sĩ, trí thức, văn nghệ sĩ tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng gồm: Hòa thượng Dương Nhơn - Hội trưởng Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh Sóc Trăng; Linh mục Trần Văn Liên và Thượng tọa Thạch Non là 2 người có uy tín có phạm vi ảnh hưởng cấp tỉnh; ông Nguyễn Thực Hiện - nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng. Theo đó, mức hỗ trợ cho mỗi vị tương đương hệ số 2.0 nhân với lương cơ bản và hỗ trợ trong 6 tháng. Tổng số tiền hỗ trợ đợt này là 71 triệu 520 ngàn đồng từ nguồn kinh phí Trung ương cấp. 

Đồng chí Dương Sà Kha -  Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao hỗ trợ tiền cho ông Nguyễn Thực Hiện

         Qua đây, đồng chí Dương Sà Kha đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các vị nhân sĩ, trí thức và mong các vị tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc, tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, góp phần vào sự phát triển chung của của tỉnh Sóc Trăng.

Lưu Hồng Tài



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80316070

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.