Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Diễm Ngọc chúc tết tại Bệnh viện TP. Cần Thơ
              Nhân dịp xuân Tân Sửu năm 2021, chiều ngày 27/1, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên đã đến thăm và chúc tết cán bộ, nhân viên Bệnh viện Quân y 121 và Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ (TP. Cần Thơ). 

              Tại những nơi đến, đoàn được nghe lãnh đạo đơn vị thông tin về thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, nhân viên, với mục tiêu không ngừng nâng cao y đức, đoàn kết, sáng tạo, hết sức, hết lòng chăm sóc người bệnh. Điển hình là tích cực tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19, chuẩn bị lực lượng, cơ sở vật chất, sẵn sàng ứng phó trong trường hợp dịch bùng phát trên diện rộng, bảo đảm phản ứng nhanh, kịp thời, hành động đúng, tuyệt đối không lơ là, chủ quan, mất cảnh giác, không để dịch bệnh lây lan thiếu kiểm soát. Phối hợp chặt chẽ với các lực lượng khác trên địa bàn trong việc cách ly các trường hợp theo chỉ đạo, phát huy các sáng kiến trong phòng, chống dịch. 

Đoàn thăm và chúc tết Bệnh viện Quân y 121. Ảnh: Ngọc Diễm

               Bên cạnh đó, đơn vị cũng thường xuyên liên lạc với Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng trong điều trị bệnh nhân chuyển viện, trao đổi thông tin, kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị, hội chẩn các ca bệnh khó bằng nhiều hình thức. Thông qua đó, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ y, bác sỹ của bệnh viện bệnh viện tuyến dưới. 

                Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc ghi nhận những hỗ trợ của Bệnh viện Quân y 121 và Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho Bệnh viện Sóc Trăng để kịp thời cứu nhiều bệnh nhân, đó là niềm hạnh phúc, sự tự hào cho những “chiến sĩ áo trắng” khi giành được sự sống từ tay “tử thần”. Đồng thời mong muốn mối liên hệ này sẽ ngày càng chặt chẽ, hiệu quả hơn, để nâng cao chất lượng khám và điều trị bệnh. 

               Nhân dịp xuân mới, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc chúc cán bộ, nhân viên bệnh viện đón tết vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ, vững vàng trên mặt trận đầy gian khó nhưng vô cùng cao quý. 

Ngọc Diễm



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77896396

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.