Đoàn cán bộ tỉnh thăm, chúc Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2021
            Sáng ngày 14/4, đồng chí Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dẫn đầu đoàn cán bộ tỉnh đã đến thăm, tặng quà cán bộ hưu trí tiêu biểu là người Khmer và các chùa Phật giáo Nam tông Khmer trên địa bàn huyện Long Phú. Cùng đi với đoàn còn có các đồng chí: Nguyễn Văn Khởi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Dương Văn Ngoảnh - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư Huyện ủy Long Phú.

             Đoàn đã đến thăm các đồng chí: Mai Khương - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh; Lý Sa Rinh - nguyên Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh; Lý Sóc Kha - nguyên Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh; Kim Hen - nguyên Chủ tịch UBND huyện Long Phú. Tại các điểm đến, đồng chí Dương Sà Kha ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của cán bộ hưu trí và chúc các gia đình đón Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2021 thật vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc. Qua đó, đồng chí mong muốn với kinh nghiệm của mình, cán bộ hưu trí tiếp tục tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng trong sạch vững mạnh; phát huy vai trò gương mẫu trong thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, là tấm gương sáng để con cháu, bà con dân tộc Khmer noi theo.

Đồng chí Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà đồng chí Mai Khương. Ảnh: H.LAN

             Đoàn đến thăm và chúc mừng Tết Chôl Chnăm Thmây các sư sãi và bà con phật tử chùa Tức Pray (thị trấn Long Phú) và chùa Săng Ke (xã Trường Khánh), đồng chí Dương Sà Kha cho biết, thời gian qua, được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể, vùng đồng bào Khmer ngày càng khởi sắc, nhất là đời sống vật chất, tinh thần của bà con Khmer được nâng lên rõ nét, số hộ nghèo giảm qua từng năm và hiện chỉ còn 4,11%, giá trị truyền thống của đồng bào Khmer được giữ gìn và phát huy. Nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây, đồng chí chúc các vị thượng tọa, đại đức, sư sãi và đồng bào dân tộc Khmer đón tết cổ truyền an lành, vui tươi, hạnh phúc trên tinh thần an toàn, tiết kiệm và thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

H.LAN 



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77370362

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.