Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp làm việc trực tuyến với Đại sứ quán Canada tại Hà Nội
Ngày 07/6, tại UBND tỉnh, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc trực tuyến với Đại sứ quán Canada tại Hà Nội. Cùng dự có lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh.
Tại buổi làm việc, phía tỉnh Sóc Trăng trình bày tiến độ thực hiện Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh từ đầu năm 2021 đến nay. Theo đó, sau cuộc họp đánh giá kết quả thực hiện năm 2020 và triển khai kế hoạch năm 2021 của Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh hồi tháng 3-2021, Ban Quản lý Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh đã tiến hành các công việc đã đề ra.
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: QUANG BÌNH
 
Đối với những hoạt động chuyển tiếp của năm 2020 thì đến nay đã triển khai xong, không gặp phải những khó khăn, vướng mắc gì. Tuy nhiên, sau khi phê duyệt kế hoạch thực hiện trong năm 2021 thì thời gian qua, do gặp phải tình hình đại dịch Covid-19 xảy ra nên tiến độ thực hiện gặp rất nhiều khó khăn, có nhiều hoạt động mà doanh nghiệp và hộ dân không tham gia cùng dự án để tiến hành các hoạt động hỗ trợ nên tiến độ còn chậm so với kế hoạch… 
 
Từ những khó khăn đó, lãnh đạo tỉnh đã đề xuất đến Đại sứ quán Canada tại Hà Nội cụ thể một số vấn đề mà dự án đã và đang thực hiện nhằm đạt mục tiêu đề ra. Đại diện Đại sứ quán Canada tại Hà Nội ghi nhận những đề xuất, kiến nghị của tỉnh Sóc Trăng đối với việc thực hiện dự án. Sau cuộc họp này sẽ tiến hành thảo luận để tìm giải pháp giúp đỡ tỉnh hoàn thành tiến độ dự án như mong đợi.
 
QUANG BÌNH
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77319861

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.