Giám sát tình hình triển khai các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Kế Sách
Ngày 31/8, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Khởi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đoàn đã có chuyến công tác giám sát tình hình triển khai các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã Xuân Hoà (Kế Sách). Cùng đi có lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh, Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ, Văn phòng ĐBQH và HĐND tỉnh.
Sau khi có ca dương tính với SARS-CoV-2 trong cộng đồng, tuy địa phương đã có rất nhiều biện pháp để bảo vệ “vùng xanh” nhưng không ngăn được biến chủng mới và các ca lây nhiễm cộng đồng tiếp tục phát hiện thêm ở những ngày tiếp sau, do đó, UBND tỉnh phải ra quyết định phong tỏa toàn xã Xuân Hoà. Sau khi có nhiều ca dương tính, đến nay, đặc biệt là trong những ngày qua, xã Xuân Hoà không còn ca dương tính trong cộng đồng. Trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16 và thực hiện phong tỏa toàn xã, nhưng không có ai bị đói, bị thiếu ăn, đây là thành công lớn bước đầu của địa phương trong cuộc chiến đấu phức tạp này.
 
Đoàn công tác tỉnh ân cần thăm hỏi và tặng quà cho lực lượng tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Kế Sách
 
Đồng chí Nguyễn Văn Khởi đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và ghi nhận những kết quả về công tác phòng, chống dịch trên địa bàn trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị thời gian tới tiếp tục tăng cường trách nhiệm, chỉ đạo, thường xuyên kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19. Cán bộ, đảng viên phát huy tốt vai trò nêu gương, tích cực tham gia thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch; kiên quyết giữ gìn, bảo vệ địa phương an toàn để sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
 
Dịp này, đoàn đã tặng các phần quà cho chốt kiểm dịch trên địa bàn huyện Kế Sách. Tại xã Xuân Hoà, đoàn đã tặng 120 phần quà (mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng); trong đó, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh hỗ trợ 100 phần; ông Nguyễn Tấn Đạt tặng 10 phần và ông Hồ Văn Thanh tặng 10 phần quà. Đồng chí Đặng Thành Sơn, Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh trao bảng tượng trưng tặng 124,5 triệu đồng do những người con ở xã Xuân Hoà đang công tác trong và ngoài tỉnh hỗ trợ quê hương vượt qua đại dịch Covid-19.
 
QUANG BÌNH
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 78257959

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.