Quân đội khen thưởng cho 5.849 tập thể và cá nhân trong phòng, chống dịch Covid-19
Chiều ngày 13/9, Bộ Quốc phòng tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến về triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống Covid-19 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Trung tướng Ngô Minh Tiến - Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, Phó trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Bộ Quốc phòng tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam chủ trì hội nghị. Dự hội nghị tại điểm cầu Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng có Đại tá Tô Việt Hà - Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị có liên quan.
Thời gian qua, các cơ quan, đơn vị đã triển khai hiệu quả phong trào thi đua “Quân đội cùng cả nước chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”. Đẩy mạnh đấu tranh trên không gian mạng, kịp thời đấu tranh, bốc gỡ những thông tin sai sự thật về công tác phòng, chống dịch. Thành lập 1.327 tổ, chốt biên giới, trên 7.513 cán bộ, chiến sĩ, lực lượng dân quân tự vệ tham gia kiểm soát, bảo vệ biên giới, đất liền và biên giới biển. Tham gia cùng với địa phương tiêm vắc xin Covid-19 cho nhân dân đúng tiến độ đề ra; giúp nhân dân vận chuyển hàng hóa, lương thực, thực phẩm được 2.623 tấn. Công tác thông tin, tuyên truyền về phòng, chống dịch được thực hiện chặt chẽ, hình ảnh cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng tham gia được lan toả mạnh mẽ trên các phương tiện thông tin đại chúng. Thường xuyên tổ chức giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ, dân quân tự vệ không lơ là trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh; kịp thời biểu dương, khen thưởng cho 5.849 tập thể và cá nhân trong phòng, chống dịch Covid-19, qua đó được chính quyền địa phương và nhân dân tin tưởng tuyệt đối.
 
Đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng.
 
Tại hội nghị, Trung tướng Ngô Minh Tiến đề nghị thời gian tới, các cơ quan, đơn vị tiếp tục kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh để sớm đưa đất nước trở về trạng thái bình thường mới; sẵn sàng lực lượng, phương tiện thực hiện các nhiệm vụ khi có lệnh; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cho các lực lượng trước khi tham gia làm nhiệm vụ phòng, chống dịch; tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục phát huy phương châm “4 tại chỗ”, đảm bảo an sinh xã hội, không để người dân thiếu ăn, thiếu mặc và tiếp cận các dịch vụ y tế sớm nhất khi có yêu cầu. Đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch cho cán bộ, chiến sĩ và khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phòng, chống dịch Covid-19.
 
Thanh Nam
 
1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77318409

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.