“Hành trình đỏ - kết nối dòng máu Việt”
Sáng ngày 17/11, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động HMTN huyện Thạnh Trị tổ chức chương trình “Hành trình đỏ” lần thứ  IX năm 2021 với thông điệp “Hành trình đỏ - kết nối dòng máu Việt” tại Trường THPT Trần Văn Bảy (huyện Thạnh Trị). Đến dự có ông Đỗ Văn Tuấn - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh Sóc Trăng.
Chương trình “Hành trình đỏ” là một trong các hoạt động cộng đồng có sức ảnh hưởng lớn tới xã hội. Chương trình được phát động với mục đích cao đẹp mang giọt máu ấm đến với những người nghèo, những bệnh nhân cần máu cho điều trị. Qua đó, góp phần tuyên truyền về ý nghĩa của hoạt động HMTN trên các phương tiện thông tin truyền thông, vận động các tầng lớp nhân dân có đủ sức khỏe tích cực tham gia HMTN, đáp ứng đủ lượng máu cho cấp cứu và điều trị người bệnh, cũng như đảm bảo công tác hiến máu an toàn và phòng, chống dịch bệnh.
 
Các tình nguyện viên tham gia hiến máu tại chương trình. Ảnh: H.NHƯ
 
Đồng thời, chương trình còn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng trong lực lượng đoàn viên thanh niên, sinh viên và vận động các đối tượng xã hội khác tham gia HMTN.
 
Tại chương trình, nhiều cán bộ, hội viên, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên và người dân trên địa bàn huyện Thạnh Trị tham gia hiến máu, dự kiến tiếp nhận khoảng 200 đơn vị máu trong dịp này, nhằm phục vụ cho công tác điều trị bệnh, cũng như đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm và an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
 
H.NHƯ
 
1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77360578

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.