Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn dự lễ bàn giao nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn TX. Vĩnh Châu và huyện Mỹ Xuyên
Chiều ngày 12/1, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lâm Văn Mẫn đã đến dự lễ bàn giao nhà ở cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn TX. Vĩnh Châu và huyện Mỹ Xuyên. Cùng đi còn có đồng chí Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Nguyễn Văn Khởi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và chính quyền địa phương, các đơn vị liên quan. 
Theo đó, đoàn đã đến bàn giao nhà ở cho hộ ông Tăng Hol ở Phường 2 (TX. Vĩnh Châu) và hộ bà Lý Thị Liêm ở xã Hòa Tú 2 (Mỹ Xuyên). Đây là 2 trong số hơn 1.000 hộ nghèo khó khăn về nhà ở được tỉnh hỗ trợ trong năm 2021 với mức hỗ trợ là 50 triệu đồng/căn. Ngoài mức hỗ trợ này, gia đình còn góp thêm kinh phí xây dựng để căn nhà khang trang hơn. 
 
Đoàn đến bàn giao nhà ở cho hộ nghèo ở Phường 2 (TX. Vĩnh Châu). Ảnh: THIỆN HẢI
 
Tại lễ bàn giao, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn và các đồng chí lãnh đạo, chính quyền địa phương đã hỏi thăm tình hình đời sống và động viên các gia đình vượt qua khó khăn, an tâm lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo, có cuộc sống ngày một tốt hơn; đồng thời trao tặng các phần quà có ý nghĩa nhằm động viên tinh thần các hộ gia đình có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.
 
Việc hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, không chỉ giúp cho các gia đình ổn định cuộc sống, mà còn thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và sự đoàn kết, nghĩa tình của cộng đồng trong việc chăm lo cho hộ nghèo có mái ấm vững chắc.
 
THIỆN HẢI 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77395986

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.