Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri Phường 3, thành phố Sóc Trăng
Sáng ngày 21/6, tại UBND phường 3, TP. Sóc Trăng, các đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đơn vị tỉnh Sóc Trăng gồm: Tô Ái Vang – Phó trưởng đoàn chuyên trách; Phạm Thị Minh Huệ - Phó Giám đốc Sở Tư pháp có buổi tiếp xúc cử tri, nhằm thông tin kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV.

Thông tin về kết quả kỳ họp, đại biểu Phạm Thị Minh Huệ cho biết, trong 19 ngày làm việc, có 6 phiên thảo luận tổ, 23 phiên thảo luận toàn thể tại hội trường đã có 2.138 lượt ĐBQH phát biểu, tranh luận để làm rõ hơn những vấn đề cử tri quan tâm. Các cơ quan chức năng của Quốc hội, Chính phủ và các cơ quan có liên quan đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp thu, giải trình nghiêm túc các ý kiến của ĐBQH nhằm hoàn thiện các dự án, dự thảo nghị quyết. Quốc hội đã thông qua 5 luật, 17 nghị quyết, cho ý kiến 16 dự án luật và quyết nghị nhiều nội dung quan trọng khác.

Ảnh: ĐBQH Phạm Thị Minh Huệ báo cáo đến cử tri kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội XV

Trong buổi gặp gỡ ĐBQH, cử tri mong muốn ĐBQH kiến nghị đến cơ quan chức năng tăng cường quản lý thông tin trên mạng xã hội, nhất là tình trạng quảng cáo thực phẩm chức năng đang rất khó kiểm soát chất lượng; có biện pháp quyết liệt hơn nữa để xử lý tội phạm “tín dụng đen”. Cử tri cũng đề nghị quản lý chặt chẽ việc biên soạn và phát hành sách giáo khoa để đảm bảo sự thống nhất trong nội dung và hiệu quả trong giảng dạy,…

Đại biểu Tô Ái Vang đã thông tin thêm đến cử tri những chương trình, dự án được  chính thức phê duyệt đầu tư khu vực đồng bằng sông Cửu Long, trong đó có tỉnh Sóc Trăng. Qua đó khẳng định các ĐBQH đã phát huy tốt vai trò, góp phần tranh thủ nguồn lực đầu tư cho sự phát triển của địa phương. Đồng thời, đại biểu Tô Ái Vang cũng tiếp thu kiến nghị của cử tri, tổng hợp trình Quốc hội trong kỳ họp tới.

NGỌC DIỄM

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77405430

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.