Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thăm Mẹ Việt Nam anh hùng tại Sóc Trăng
Sáng ngày 19/7, đoàn công tác của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do anh Nguyễn Minh Triết - Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) ở xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách (Sóc Trăng). Cùng đi còn có đồng chí Lưu Văn Xem – Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; chị Triệu Thị Ngọc Diễm – Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng.

Ảnh: Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (bìa trái) thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Mười

Đến thăm Mẹ VNAH Trần Thị Mười, 80 tuổi, có 2 con là liệt sĩ, anh Nguyễn Minh Triết cùng thành viên đoàn đã bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn trước những cống hiến, hy sinh của các liệt sỹ trong công cuộc đấu tranh giành độc lập tự do cho Tổ quốc. Đoàn cũng ân cần thăm hỏi và bày tỏ vui mừng khi thấy Mẹ VNAH Trần Thị Mười mạnh khoẻ, hạnh phúc; đồng thời chúc Mẹ Việt Nam anh hùng sống vui khỏe với con cháu, tiếp tục giữ vững truyền thống anh hùng cách mạng, là tấm gương cho các thế hệ con cháu noi theo.

* Cùng ngày, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho đội hình thanh niên tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và đội hình tình nguyện xây dựng nông thôn mới tại xã Xuân Hòa (Kế Sách).

THIỆN HẢI

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77555647

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.