Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc Khóm Tân Quới, Phường 2, thị xã Ngã Năm
Sáng ngày 02/11, khóm Tân Quới, Phường 2, thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng) đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc (đơn vị làm điểm của tỉnh) nhân kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022). Đến tham dự Ngày hội có các đồng chí: Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Văn Việt - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ngã Năm; đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; lãnh đạo UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Ngã Năm và chính quyền địa phương.

Khóm Tân Quới có 227 hộ với 1.286 nhân khẩu. Trong năm 2022, mặc dù có những khó khăn nhất định, nhưng Ban công tác Mặt trận và bà con khu dân cư đã nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thực hiện có hiệu quả phong trào đô thị văn minh. Đời sống của bà con Nhân dân từng bước được cải thiện và nâng lên, kinh tế có bước phát triển ổn định, đặc biệt khóm không có hộ nghèo; trên 96% hộ dân trong khu dân cư đăng ký xây dựng gia đình văn hóa; tình hình an ninh, chính trị trong khóm được giữ vững, Nhân dân trong khóm rất tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của chính quyền địa phương.

Ảnh: Đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu trong Ngày hội, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu ghi nhận và biểu dương những đóng góp của bà con, cộng đồng khu dân cư khóm Tân Quới trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do cấp ủy, chính quyền, mặt trận tổ quốc, các đoàn thể phát động; đồng thời, biểu dương các gia đình tiêu biểu, những tấm gương sáng đi đầu trong thực hiện các phong trào ở khu dân cư. Để tiếp tục xây dựng khu dân cư khóm Tân Quới ngày càng phát triển, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận tổ quốc, các đoàn thể quan tâm tiếp tục thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở; vận động Nhân dân tích cực, hăng hái thi đua lao động sản xuất, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất; nhân rộng mô hình sản xuất, kinh doanh có hiệu quả để tăng thu nhập; tiếp tục tham gia cùng các cấp ủy, chính quyền thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, quan tâm chăm lo gia đình chính sách, hộ cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ban công tác Mặt trận và các đoàn thể nghiên cứu, đề ra nhiệm vụ, giải pháp cụ thể để triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế, chính trị, xã hội của địa phương…

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân khóm Tân Quới được nhận giấy khen của UBND thị xã Ngã Năm và UBND Phường 2 (thị xã Ngã Năm); 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng và 30 hộ cận nghèo được nhận quà của UBND tỉnh và UBND thị xã Ngã Năm.

CHÍ BẢO

1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77326799

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.