Tổ chức triển khai, quán triệt Quy định số 58-QĐ/TW của Bộ Chính trị
Sáng ngày 16/12, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt Quy định số 58-QĐ/TW ngày 08/02/2022 của Bộ Chính trị về “Một số vấn đề bảo vệ chính trị nội bộ Đảng” và Hướng dẫn số 01-HD/BTCTW ngày 05/8/2022 của Ban Tổ chức Trung ương về thực hiện Quy định số 58-QĐ/TW của Bộ Chính trị. Dự hội nghị có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng; Trần Văn Lâu – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh; Phó Bí thư, Ban Tổ chức Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy và Bí thư Đảng ủy cấp xã trong tỉnh.

Hội nghị nhằm giúp các cấp uỷ, tổ chức đảng, lãnh đạo các địa phương, cơ quan, đơn vị, nhất là người đứng đầu nắm vững những nội dung Quy định, Hướng dẫn về công tác bảo vệ chính trị nội bộ Đảng; tạo sự thống nhất trong nhận thức, quan điểm và hành động, góp phần tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ chính trị nội bộ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nay.

Ảnh: Các đại biểu dự hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn nhấn mạnh, bảo vệ chính trị nội bộ là một trong những nội dung quan trọng của công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; liên quan đến sự sống còn và vai trò lãnh đạo của Đảng; là nhiệm vụ quan trọng có tính chất chiến lược lâu dài trong toàn bộ công tác xây dựng Đảng; là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, trước hết là cấp uỷ, tổ chức đảng và người đứng đầu cấp uỷ, cơ quan, đơn vị. Công tác bảo vệ chính trị nội bộ là vấn đề hệ trọng, đòi hỏi sự chặt chẽ, cẩn trọng để bảo đảm vấn đề chính trị nội bộ không chỉ cho Đảng mà còn là sinh mệnh chính trị của cán bộ, đảng viên. Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn yêu cầu các đồng chí tham dự hội nghị, đặc biệt là các đồng chí làm nghiệp vụ công tác bảo vệ chính trị nội bộ tại các cấp ủy, ngoài nghiên cứu, quán triệt cần tích cực thảo luận, phản ánh những vấn đề còn vướng mắc, chưa rõ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ để lãnh đạo Cục Bảo vệ chính trị nội bộ, Ban Tổ chức Trung ương trực tiếp trao đổi, giải đáp những khó khăn, vướng mắc và hướng dẫn nghiệp vụ.

CHÍ BẢO

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 78266740

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.